1 |
ความสัมพันธ์ระหว่าง การทำหน้าที่ของครอบครัว ความฉลาดทางอารมณ์ และแรงสนับสนุนทางสังคมกับความแข็งแกร่งในชีวิตของเด็กและเยาวชน สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนแห่งหนึ่งในภาคเหนือของประเทศไทย
|
ด้านชุมชน |
2 |
รูปแบบการส่งเสริมการรับรู้สมรรถนะแห่งตนต่อพฤติกรรมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ของมารดาวัยรุ่นหลังคลอดที่อาศัยในครอบครัวข้ามรุ่น
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
3 |
ผลของบทเรียนออนไลน์เรื่องภาวะโภชนาการเกินในเด็กต่อความรู้และทัศนคติของประชาชน
|
ด้านการเรียนการสอน |
4 |
ผลของการเรียนแบบออนไลน์ร่วมกับกระบวนการจิตตปัญญาศึกษาเพื่อเสริมสร้างการรู้จักตนเองและความสุขในการเรียนรู้ของนักศึกษาพยาบาล
|
ด้านการเรียนการสอน |
5 |
พัฒนาโปรแกรมพัฒนาความฉลาดทางสุขภาพต่อความฉลาดทางสุขภาพพฤติกรรมการจัดการตนเองและค่าเฉลี่ยน้ำตาลในเลือดผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 รายใหม่
|
ด้านอื่นฯ ระบุ |
6 |
ประสบการณ์การจัดการตนเองของผู้สูงอายุที่ล้างไตทางช่องท้องแบบต่อเนื่อง โดยไม่มีภาวะเยื่อบุช่องท้องอักเสบ
|
ด้านอื่นฯ ระบุ |
7 |
ผลของการสอนแบบการใช้หลักฐานเชิงประจักษ์เป็นฐานในวิชาการพยาบาลผู้ใหญ่2 ต่อทักษะทางปัญญาและทักษะในศตวรรษที่ 21
|
ด้านการเรียนการสอน |
8 |
ผลของโปรแกรมภาพเสมือนจริงในการฟื้นฟูสภาพผู้สูงอายุหลังผ่าตัดกระดูกสะโพกต่อการสร้างแรงจูงใจและการรับรู้ความสามารถของตนเอง (โครงการวิจัยต่อเนื่อง)
|
ด้านคลินิค |
9 |
ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อการสร้างเสริมสุขภาพของผู้สูงอายุโรคเรื้อรังในชุมชน อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
10 |
ผลของการใช้แอปพลิเคชันคลื่นเสียงบำบัดต่อความปวดและสัญญาณชีพของผู้ป่วยหลังการผ่าตัดช่องท้องที่ได้รับการใส่เครื่องช่วยหายใจ ในหอผู้ป่วยหนัก โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก
|
ด้านคลินิค |
11 |
คุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) เขตเมือง จังหวัดพิษณุโลก
|
ด้านชุมชน |
12 |
ประสบการณ์ความแข็งแกร่งในชีวิตของครอบครัวที่มีการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า-19
|
ด้านชุมชน |
13 |
ผลของโปรแกรมเสริมสร้างความรอบรู้ด้านสุขภาพในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 รายใหม่ในชุมชนกึ่งเมืองกึ่งชนบท จังหวัดพิษณุโลก
|
ด้านชุมชน |
14 |
ภาวะสุขภาพจิตและการปรับตัวในสถานการณ์โควิด-19 ของนักศึกษาพยาบาลสังกัดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีภาคเหนือตอนล่าง
|
ด้านการเรียนการสอน |
15 |
การจัดการตนเองและคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยโรคไตเรื้อรังที่ปฏิเสธการล้างไตทางช่องท้อง
|
ด้านคลินิค |
16 |
การมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการเด็กวัยก่อนเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนพื้นที่กึ่งเมืองจังหวัดพิษณุโลก
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
17 |
สมองเสื่อมในผู้สูงอายุ : กิจกรรมทางสังคมในยุควิถีใหม่
|
ด้านอื่นฯ ระบุ |
18 |
การพยาบาลผู้ป่วยกระดูหักที่ได้รับการผ่าตัดใส่วัสดุยึดตรึงกระดูกภายใน
|
ด้านอื่นฯ ระบุ |
19 |
แนวทางการลดพฤติกรรมความรุนแรงในการแก้ปัญหาของบุคคลวัยทำงาน
|
ด้านอื่นฯ ระบุ |
20 |
การสร้างเสริมสุขภาพผู้สูงอายุในชุมชน
|
ด้านอื่นฯ ระบุ |
21 |
ผลของโปรแกรมจิตตปัญญาศึกษาต่อการส่งเสริมความเข้มแข็งทางใจและความสุขในการฝึกปฏิบัติการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาล
|
ด้านการเรียนการสอน |
22 |
ผลของการใช้แอพพลิเคชั่นต่อการจัดการภาวะแทรกซ้อนของการรักษามะเร็งเต้านม: การสังเคราะห์งานวิจัยอย่างเป็นระบบ
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
23 |
แนวทางการพัฒนาความฉลาดทางสุขภาพของผู้ป่วยเบาหวานไทยต่อระดับน้ำตาลในเลือด: การสังเคราะห์งานวิจัยอย่างเป็นระบบ
|
ด้านอื่นฯ ระบุ |
24 |
การคัดกรองโรคเรื้อรังโดยการประยุกต์ใช้แนวคิด สบช.โมเดล : กรณีศึกษาตำบลสมอแข อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
|
ด้านชุมชน |
25 |
การประยุกต์ใช้เทคนิคการประชุมครอบครัวในการเยี่ยมบ้าน: กรณีศึกษา ผู้ป่วยเบาหวานที่ไม่สามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้
|
ด้านชุมชน |
26 |
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบทีมเพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณและทักษะการทำงานเป็นทีมของนักศึกษาพยาบาล
|
ด้านการเรียนการสอน |
27 |
การเรียนรู้แบบทีม: การจัดการเรียนการสอนทางการพยาบาลเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
|
ด้านการเรียนการสอน |
28 |
ผลของการเรียนโดยใช้จิตตปัญญาศึกษาต่อความสุขในการเรียนรู้และพฤติกรรมการพยาบาลแบบองค์รวมของนักศึกษาพยาบาล
|
ด้านการเรียนการสอน |
29 |
การรับรู้ผลลัพธ์การเรียนรู้ของหลักสูตรตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ ระดับปริญญาตรี สาขาพยาบาลศาสตร์ ของบัณฑิตพยาบาล ปีการศึกษา 2563 วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พุทธชินราช
|
ด้านการเรียนการสอน |
30 |
ผลของรูปแบบการเตรียมความพร้อมโดยใช้สื่อวิดีทัศน์ ต่อความรู้ ความมั่นใจในตนเอง และความพึงพอใจของนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ในรายวิชาปฏิบัติการพยาบาลผู้ใหญ่ 1
|
ด้านการเรียนการสอน |
31 |
การรับรู้สมรรถนะพยาบาลวิชาชีพของบัณฑิตพยาบาลและผดุงครรภ์จบใหม่ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พุทธชินราช
|
ด้านการเรียนการสอน |
32 |
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในสังคมสูงอายุโดยใช้การวิจัยปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
33 |
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนการสอนแบบสหสาขาวิชาชีพ ตามมุมมองของอาจารย์ผู้สอนหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพ: การวิจัยเชิงคุณภาพ
|
ด้านการเรียนการสอน |
34 |
ผลของโปรแกรมการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสร้างเสริมสุขภาพโดยการมีส่วนร่วมของชุมชนในกลุ่มเสี่ยงโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
35 |
การพัฒนานวัตกรรมการป้องกันและการเสริมสร้างสุขภาพของพระสงฆ์เกี่ยวกับโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง แบบมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายในภาคเหนือ
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
36 |
ผลของโปรแกรมส่งเสริมการจัดการตนเองต่อพฤติกรรมสุขภาพและระดับความดันโลหิตของผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูงวัยผู้สูงอายุตอนต้น
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
37 |
The Development of an Instrument for Measuring Interprofessional Collaborative Practice Competency of Health Sciences Students
|
ด้านการเรียนการสอน |
38 |
Characteristics of effective nurse educators form Thai nursing students’ perspectives
|
ด้านการเรียนการสอน |
39 |
Effects of Herbal Product (Kerra Capsule) On Clinical Features of Covid-19 Among Home Isolation Patients In All Age Group(A Retrospective Study)
|
ด้านคลินิค |
40 |
An Interrative Review of the Research on Teen Mothers’ Resilience
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
41 |
ผลของโปรแกรมการให้ความรู้เรื่องการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ออนไลน์ ต่อความรู้และพฤติกรรมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ของมารดาวัยรุ่นในจังหวัดพิษณุโลก
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
42 |
การรวบรวมหลักฐานเชิงประจักษ์เกี่ยวกับโปรแกรมการป้องกันการหกล้มในผู้สูงอายุในประเทศไทย
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
43 |
การดัดแปลงเครื่องมือวิจัยข้ามนวัฒนธรรมและการตรวจสอบคุณสมบัติการวัดทางจิตวิทยาของแบบวัดการรับรู้ความสามารถของตนเองสำหรับผู้สูงอายุหลังผ่าตัดกระดูกสะโพก
|
ด้านคลินิค |
44 |
Strategies to Develop Competencies of Health Science Educators: A Systematic Review
|
ด้านการเรียนการสอน |
45 |
A needs assessment for competency development of nurse educators
|
ด้านการเรียนการสอน |
46 |
ผลของการใช้แนวปฏิบัติทางการพยาบาลผู้ป่วยผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียมชนิดเปลี่ยนข้อทั้งหมดที่พัฒนาขึ้นใหม่
|
ด้านคลินิค |